booking

Booking.com

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

Lake Villa Kawaguchiko สวนหย่อมของที่พักแห่งนี้มีวิว Mount Fuji และดอกไม้สีสันนานาพันธ์ ไปญี่ปุ่นต้องพักที่นี่นะคะ



Lake Villa Kawaguchiko  คะแนน 9.1 / 10

มีที่พักพร้อมพื้นที่ปรุงอาหารและ/หรือซักรีดในตัวเมือง Fujikawaguchiko, สวนหย่อมของที่พักแห่งนี้มีวิว Mount Fuji มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจาก Kawaguchiko Train Station ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 15 นาที

ค็อทเทจกว้างขวางแต่ละหลังมีโทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศและมีลานเฉลียง มีห้องครัวเต็มรูปแบบซึ่งมีไมโครเวฟ, ตู้เย็นและมีเตาตั้งพื้นสำหรับประกอบอาหาร ห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำ, ฝักบัวและมีเครื่องเป่าผม ผู้เข้าพักสามารถจัดบาร์บีคิวในสนามด้านหน้าได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการพื้นที่รับฝากสัมภาระ มีตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติแบบหยอดเหรียญในสถานที่ ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่จอดรถฟรี



ที่พักไม่มีบริการอาหา แต่ผู้เข้าพักสามารถประกอบอาหารเพื่อรับประทานเองได้ที่ห้องครัว
ที่พักตั้งอยู่ห่างจาก Lake Kawaguchi ด้วยการเดินเพียง 3 นาที และตั้งอยู่ห่างจาก Kawaguchiko Music Forest Museum ด้วยการเดิน 10 นาที ส่วน Itchiku Kubota Art Museum อยู่ห่างออกไปด้วยการเดิน 8 นาที 

** ดูจากรีวิวแล้ว ทางที่พักมีบริการพาไปซื้ออาหารนะคะ ได้เดินเล่นตลาด สนุกไปอีกแบบค่ะ **



ด้านนอกที่พัก แวดล้อมไปด้วยสวนดอกไม้ ต้นไม้หลากสีสัน
ยิ่งไปตอนฤดุใบไม้เปลี่ยนสี  รับรองว่าฟินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนทุกคน



ห้องที่ได้รับความนิยม ก็ตรงที่ห้องน้ำยังได้วิวคุณฟูจิซัง ตามภาพเลยนะคะ คุ้มค่าสุดๆ
แพงแต่สวย ยอมจ่ายค่ะ



ในเขตที่สวยงามอย่าง คาวากูชิ-โกะ/ ไซ-โกะ เลค วิลลา คะวะงุชิโกะ ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการเที่ยวชมทิวทัศน์, ธรรมชาติของ เมานท์ ฟูจี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย



ต้นไม้สีแดงแบบนี้ ถ่ายรูปได้เพลินเลย Selfie ก็สวยจ้า  ตุลาคมของทุกๆปี จะได้สีสันแบบนี้นะคะ



เลค วิลลา คะวะงุชิโกะ ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน เมานท์ ฟูจี โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

ไม่ว่าคุณจะพักห้องไหนจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจกว่า 12 ห้อง ก้าวเข้าไป สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น บริการนวด ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม เลค วิลลา คะวะงุชิโกะ เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน เมานท์ ฟูจี








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

วันนี้พาไปเที่ยวกับราคาที่พักหลักร้อยในหัวหิน จ่ายน้อยกว่า ได้มากกว่า (Cr.Booking and Expedia)

ไปเที่ยวกันเถอะ ราคาที่พักหลักร้อยในหัวหิน มีเยอะแยะไปจ้า ทิพย์อุไรบีชโฮเทล  โรงแรม 2 ดาว   ที่พักนี้ยอมรับที่จะเป็นส่ว...