เกสต์เฮ้าส์ เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสุดๆ นอกจากจะพักสบายแล้ว ยังราคาดีอีกด้วย เวลาไปเที่ยวใครๆ ก็อยากจะอยู่ที่พักสบายๆ ชิคๆ โดยเฉพาะที่เชียงใหม่ที่พักสวยๆ มีอยู่มากมาย ถ้าคุณเบื่อที่จะพักที่โรงแรมหรูและอยากลองพักในที่ที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย เป็นกันเอง ไม่เคร่งขรึม เนี้ยบ เป๊ะแบบโรงแรม แนะนำเกสต์เฮ้าส์เก๋ๆ ไว้ให้เป็นทางเลือกสำหรับทริปเชียงใหม่ครั้งหน้า

แนะนำ 10 เกสต์เฮ้าส์ เชียงใหม่


1

พัชร กลางเวียง บูติกเกสต์เฮ้าส์


พัชร กลางเวียง บูติกเกสต์เฮ้าส์

เป็นเกสต์เฮ้าส์ที่มีทำเลที่ดีเยี่ยมตั้งอยู่บริเวณเขตเมืองเก่า ขึ้นชื่อเรื่องพักสบายและความเป็นมิตรของพนักงาน ตัวโรงแรมเป็นตึกปูนผสมการตกแต่งด้วยไม้ แซมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบโบราณ จึงทำให้โรงแรมสวยแปลกตาให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านสมัยก่อน
ราคาห้องพักสำหรับ 2 คน : 1,100 – 1,700 ต่อคืน

2

บ้านราชเชียงแสน

บ้านราชเชียงแสน โรงแรม 3 ดาว

35 ถ.ราชเชียงแสน1 ต.หายยา อ.เมือง, หายยา, 50100 เชียงใหม่, ไทย – แสดงแผนที่บ้านราชเชียงแสน
ใครชอบที่พักที่ดูหรู ต้องมาที่บ้านราชเชียงแสน ที่นี่เป็นเกสต์เฮ้าส์บรรยากาศโอ่อ่าสวยงามกว่าโรงแรมหลายแห่งด้วยของตกแต่งแบบเหนือแท้ๆ และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกด้วย
ราคาห้องพักสำหรับ 2 คน : 1,100 – 1,300 ต่อคืน

3

เชียงมั่น เรสซิเดนซ์

เชียงมั่น เรสซิเดนซ์ 2 ดาว

 23 ราชภาคินัย ซอย 1 ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง, 50200 เชียงใหม่, ไทย – แสดงแผนที่
เชียงมั่น เรสซิเดนซ์
สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศย้อนยุคและอยากได้ที่พักเหมือนอยู่บ้าน ชอบความร่มรื่น เชียงมั่น เรสซิเดนซ์ เป็นอีกที่ที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะตกแต่งแบบบ้านสมัย 50 ปีที่แล้ว ยังมีบรรยากาศเงียบสงบและคาเฟ่ชิคๆ ให้นั่งชิลอีกด้วย
ราคาห้องพักสำหรับ 2 คน : 1,100 – 1,300 ต่อคืน

4

กมลา บูติค เกสต์เฮ้าส์

กมลา บูติค เกสท์เฮ้าส์ 3 ดาว

 2/7-8 ท่าแพ ซอย6, ช้างคลาน, อ. เมือง, ช้างคลาน, 50200 เชียงใหม่, ไทย – แสดงแผนที่
กมลา บูติค เกสต์เฮ้าส์
ใครที่เป็นห่วงเรื่องงบเราแนะนำ กมลา บูติค เกสต์เฮ้าส์ เพราะราคาย่อมเยา ห้องพักสะอาด และพนักงานเป็นมิตร นอกจากนี้ยังตั้งใกล้ประตูท่าแพ ด้านนอกตัวเมืองเก่า แต่ก็ยังเดินทางได้สะดวกมาก
ราคาห้องพักสำหรับ 2 คน : 600 – 800 ต่อคืน

5

ฮักบ้าน เกสต์เฮาส์

ฮักบ้าน เกสต์เฮาส์
ถ้าต้องการที่พักสงบและอยู่นอกเมือง ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน แถมด้วยวิวภูเขาสวยๆ เราแนะให้ไปพักที่ ฮักบ้าน เกสต์เฮาส์ ซึ่งอยู่ในอำเภอแม่ริม ประมาณ 20 กม. จากตัวเมือง ตัวที่พักเป็นบ้านเก่ามีสีสันสดใส เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูปมากๆ
ราคาห้องพักสำหรับ 2 คน : 500 – 800 ต่อคืน

6

เฮือนดินกลิ่นไม้ บูทิคโฮสเทล

เฮือนดินกลิ่นไม้ บูทิคโฮสเทล
เป็นเรือนไม้ใต้ถุนสูงที่นำมาปรับปรุงให้น่าอยู่ อยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 3 กม. เนื่องจากตั้งอยู่บริเวณชุมชนคนเมือง ทำให้ไม่พลุกพล่านเหมือนอยู่แถบแหล่งท่องเที่ยว
ราคาห้องพักสำหรับ 2 คน : 800 – 900 ต่อคืน

7

เดอะเปเปอร์

เดอะเปเปอร์
ใครที่ชอบที่พักน่ารักๆ สไตล์บ้านตุ๊กตาน่าจะชอบเกสต์เฮ้าส์แห่งนี้ ชื่อเดอะเปเปอร์คุ้นหูเพราะเป็นหนึ่งในร้านกาแฟดังของเชียงใหม่ แต่ก็เปิดเป็นเกสต์เฮ้าส์ด้วยเหมือนกัน ห้องพักตกแต่งด้วยสีหวาน พร้อมของประดับน่ารักๆ เหมาะกับสาวหวานมากทีเดียว
ราคาห้องพักสำหรับ 2 คน : 600 – 800 ต่อคืน

8

วอเตอร์ เวล เกสต์เฮาส์

วอเตอร์ เวล เกสท์ เฮ้าส์ 3 ดาว

 14 ถนน ราชดำเนิน ตำบล ศรีภูมิ อำเภอเมือง เชียงใหม่, 50200 เชียงใหม่, ไทย – แสดงแผนที่

วอเตอร์ เวล เกสต์เฮาส์
เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเกสต์เฮ้าส์ราคาประหยัดในตัวเมืองเก่า เมื่อเทียบราคากับทำเลและความสะดวกสบาย รวมถึงความสะอาดของที่พัก ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เลย

ภูมิเรียร์โฮมส์

ภูมิเรียร์ โฮมส์ โรงแรม 3 ดาว

 7/8 ถนน ศรีปิงเมือง ซอย 3 ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง, ช้างคลาน, 50100 เชียงใหม่, ไทย – แสดงแผนที่

ภูมิเรียร์โฮมส์
ห้องพักราคาประหยัดอยู่นอกเมืองเก่าเพียง 1 กม. พร้อมกับการตกแต่งแบบน่ารักเหมือนอยู่บ้าน ตัวที่พักเป็นตึกปูนสีขาวมีลวดลายนูนแปลกตา ข้างตึกเป็นสวนหินปลูกต้นไม้ให้ความร่มรื่น สามารถนั่งเล่นรับลมเย็นๆ ได้อย่างสบาย น่าพักเป็นที่สุด
ราคาห้องพักสำหรับ 2 คน : 500 – 600 ต่อคืน

10

นาย บูติก เฮาส์

นาย บูติก เฮาส์ 2 ดาว

 10 ถ.ช้างม่อย ซ.3 อ.เมือง, ช้างม่อย, 50300 เชียงใหม่, ไทย – แสดงแผนที่
นาย บูติก เฮาส์
ถ้าอยากหาที่พักที่มีการตกแต่งแบบเก่าๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์แอนทีก นาย บูติก เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนมาก ด้วยการผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ไม้พื้นเมืองเหนือเข้ากับของตกแต่งแปลกตาบนอาคารแบบปูนเปลือย ให้บรรยากาศอบอุ่น น่าพัก