booking

Booking.com

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ไปเที่ยวไต้หวัน Taiwan ยกเว้นวีซ่าให้นักท่องเที่ยวไทยกันแล้ว ที่พักดีมากๆ ราคาถูก เที่ยวบินก็หาง่าย


ทะเลสาบดอกบัว (Lotus Lake) เมืองเกาสุง ประเทศไต้หวัน สถานที่ท่องเที่ยวไต้หวันดีๆ ที่น่าสนใจใน 4 เมืองท่องเที่ยวสุดฮิตในหมู่ชาวไทย รับรองว่าคุณไม่พลาดไฮไลท์เด็ดๆ แน่นอน เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง ใครๆ ก็ไปได้
เสิร์ชเอ็นจิ้น Skyscanner มีสถานที่ท่องเที่ยวไต้หวันดีๆ มาแนะนำ รับรองว่าเที่ยวไต้หวันรอบนี้คุณไม่ต้องง้อไกด์ทัวร์ เรามีรีวิว ไต้หวันจาก 4 เมืองสุดฮิต สถานที่เที่ยวไต้หวันเด็ดๆ รับรองว่าเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเองนั้น คุณทำได้!
เกาะไต้หวันแต่เดิมนั้นเรียกกันว่า “เกาะฟอร์โมซา” (Formosa) และเป็นส่วนหนึ่งของประเทศจีน แต่ไต้หวันนั้นมีระบบการปกครองตนเองแบบพิเศษเช่นเดียวกับฮ่องกงและมาเก๊า เกาะไต้หวันนั้นนอกจากจะเป็นแหล่งเศรษฐกิจสำคัญแล้ว ยังเป็นเกาะที่มีธรรมชาติสวยงาม ดังชื่อเกาะฟอร์โมซาในภาษาโปรตุเกสที่แปลว่า “เกาะอันสวยงาม”

#เช็คตั๋วเครื่องบิน Sky scanner เรียงราคาถูกสุดมาก่อน http://www.dpbolvw.net/click-7510863-11766547-1440520708000

เที่ยวช่วงไหนดี

เกาะไต้หวันสามารถเที่ยวได้ทั้งปี โดยสภาพอากาศของเมืองต่างๆ ในเกาะจะมีลักษณะคล้ายๆ กัน ในช่วงฤดูร้อน (พฤษภาคม-กันยายน) มีอุณหภูมิเฉลี่ย 27-35 องศา ในขณะที่ช่วงฤดูหนาว (ธันวาคม-กุมภาพันธ์) มีอากาศหนาวเย็น อุณหภูมิเฉลี่ยที่ 10 องศา แต่ถ้าไปเดือนช่วงเดือนกุมพาพันธ์จะได้ชมซากุระบานด้วย

ไทเป (Taipei)

Taipei, Taiwan
เมืองหลวงของเกาะ เป็นแหล่งเศรษฐกิจการค้าหลัก เมืองช้อปปิ้งและเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม เมืองแห่งนี้มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย ถือเป็นแลนมาร์คสำคัญแห่งหนึ่งของดินแดนฝั่งตะวันออก

สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ

ตึกไทเป 101 (Taipei 101) สัญลักษณ์สำคัญของเกาะไต้หวันที่มีความสูงถึง 508 เมตร
พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ (National Palace Museum) สถานที่เก็บรวบรวมวัตถุโบราณของชาติที่มีอายุกว่า 5000 ปี มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์อย่างสูงสุด เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ระดับแนวหน้าของโลก
อนุสรณ์สถานเจียง ไค เช็ค (CKS Memorial Hall) อาคารหินอ่อนอันโอ่อ่าที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกท่านผู้นำในอดีต ภายในบริเวณรอบๆ มีลานอเนกประสงค์มี่ใช้เป็นที่จัดกิจกรรมสำคัญๆ ต่างๆ รวมไปถึงส่วนของสวนหย่อมพักผ่อนของชาวเมือง
วัดหลงซันซื่อ วัดเก่าแก่ประจำเมืองที่มีสถาปัตยกรรมสวยงาม รวมไปถึงยังเป็นสุสานของบรรพชนในอดีต วัดแห่งนี้ถือเป็นที่เคารพศรัทธาและศูนย์รวมจิตใจของชาวเมือง
อนุสรณ์สถานวีรชน (The Martyr's Shrine) ที่รำลึกถึงทหารหาญกว่าสามแสนคนที่พลีชีพในมหาสงครามจีน-ญี่ปุ่น
ตึกทำเนียบประธานาธิบดี (President house) อาคารสไตล์ยุโรปโบราณที่สวยงามใหญ่โต
พิพิธภัณฑ์ไต้หวันเมื่อวันวาน (National Taiwan museum) สถานที่จัดแสดงชีวิตความเป็นมาของไต้หวันในอดีตเมื่อกว่า 30 ปีที่แล้ว ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของหนุ่มสาวชาวไทเปแห่งหนึ่ง
ศูนย์หัตถกรรมไต้หวัน (Taiwan's Ceramics Centre) ศูนย์รวมสินค้าหัตถกรรมพื้นบ้านของไต้หวัน
หอที่ระลึก ดร.ซุนยัดเซ็น (National Dr.Sun Yat-sen Memorial Hall) จัดแสดงชีวประวัติรวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ของท่านผู้นำท่านนี้
อาคารชมวิวทิวทัศน์ชินกง (Shinkong Observatory Tower) จุดชมวิว 360 องศาบนชั้น 46 อาคารสูงหน้าสถานีรถไฟไทเป
อุทยานแห่งชาติหยางหมิงซาน (Yangmingshan National Park) จุดชมใบไม้แดงที่สวยงามในฤดูใบไม้ร่วง และยังเป็นแหล่งชมดอกไม้บานในช่วงหน้าร้อนอีกด้วย
สวนสัตว์ไทเป (Taipei Zoo) ที่จัดแสดงสัตว์ต่างๆ จากทั่วโลกตามโซนภูมิประเทศ
ตลาดฮวาซื่อ (Huahsi Night Market) ตลาดงูชื่อดังที่ผู้พิสมัยการเปิบพิสดารไม่น่าพลาด
ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 3,500-11,000 บาท ค่าโรงแรมที่พักประมาณ 400-13,000 บาท
เกาสง (Kaohsiung)
Kaohsiung, Taiwan
เมืองท่าหลักของเกาะไต้หวัน เป็นทั้งเมืองสำคัญทางเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม มีท่าเรือขนาดใหญ่ติด 1 ใน 10 ของโลก

สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ

แม่น้ำอ้ายเหอ (Lover River) ลำน้ำขนาดใหญ่ที่ไหลผ่านกลางเมือง เป็นจุดนัดพบ พักผ่อนหย่อนใจมีร้านกาแฟ ร้านอาหารมากมายในบริเวณนี้
ทะเลสาบดอกบัว (Lotus Lake) เป็นจุดชมวิวยอดนิยมและยังเป็นศูนย์รวมของวัดต่างๆ
ซากกำแพงโบราณและประตูฝงชาน (Old Fongshan City Wall) ตั้งอยู่ใกล้กับทะเลสาบดอกบัวแดง เชื่อกันว่าหากได้เดินลอดประตูมังกรหินออกมาทางประตูปากเสือจะช่วยเปลี่ยนโชคชะตาจากร้ายเป็นดี
อ่าวซีจึวัน (Sizihwan) จุดชมวิวอาทิตย์ลับฟ้าอันเลื่องชื่อ เป็นจุดธรรมชาติที่สวยงามมากที่สุดของเกาะแห่งหนึ่ง ชายหาดแห่งนี้เป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมในช่วงฤดูร้อน
อุทยานแห่งชาติเขาอาลีซัน (Alishan National Park) เป็นแหล่งชมธรรมชาติสวยงามขึ้นชื่อ มีจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตก และยังขึ้นชื่อเรื่องทางรถไฟบนแนวเขาสูงเป็น 1 ใน 3 ทางรถไฟเลาะเขาที่สูงที่น่าอัศจรรย์ใจของโลก
ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 3,500-11,000 บาท ค่าโรงแรมที่พักประมาณ 350-6,000 บาท
หนานโถว (Nantou) ใกล้เมืองไทชุง (Taichung)
Nantou, Taiwan
เมืองในเขตตอนกลางของเกาะไต้หวันล้อมรอบด้วยภูเขา เป็นเมืองเดียวที่ไม่ติดชายทะเล มีทัศนียภาพขุนเขาอันสวยงาม

สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ

ฟาร์มชิงจิ้ง (Chingjing Farm) ฉายาสวิตเซอร์แลนด์ของไต้หวัน ตั้งอยู่บนหุบเขาสูงกว่า 1750 เมตร มีอากาศสบายตลอดปีไม่ร้อนจัดและไม่หนาวเหน็บ เป็นแหล่งชมดอกไม้บ้านในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และเป็นแหล่งเกษตรกรรมหลักของเกาะ และมีฟาร์มลี้ยงแกะ
พิพิธภัณฑ์ศิลปะพื้นเมืองลู่กัง (Lukang Folk Arts Museum) ตั้งอยู่ในอาคารเก่าสไตล์ยุโรปผสมจีน จัดแสดงงานศิลปะเก่าแก่ตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิงจนถึงสมัยการเปลี่ยนแปลงการปกครองรวมกันกว่า 6000 ชิ้น
ทะเลสาบสุริยัน-จันทรา (Sun Moon Lake Scenic Area) ทะเลสาบกลางหุบเขารูปพระจันทร์เสี้ยวอันเลื่องลือเรื่องความสวยงาม เป็นที่จัดการแข่งขันว่ายน้ำนานาชาติ สถานที่จัดงานประเพณีฤดูใบไม้ร่วงและเป็นที่จัดแสดงพลุไฟยอดนิยม
ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 8,700-11,000 บาท ค่าโรงแรมที่พักประมาณ 500-15,000 บาท
ฮวาเหลียน (Hualien)
Hualien, Taiwan
เมืองริมฝั่งทะเลแปซิฟิกทางด้านตะวันออกของเกาะ มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติลือชื่อ

สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ

อุทยานแห่งชาติทาโระโกะ หรือไทหลูเก๋อ (Taroko National Park) เป็นอุทยานแห่งชาติขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมพื้นที่ถึง 3 เมือง มีธรรมชาติสวยงามเกินบรรยาย เป็นแหล่งประวัติศาสตร์และยังมีแหล่งของหมู่บ้านชนพื้นเมืองที่มีวัฒนธรรมเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น เป็นจุดชมดอกลิลลี่บานในช่วงเดือนมิถุนายน-เดือนสิงหาคม
ชายหาดชีซิงถัน* (*Chishingtan Beach) ชายหาดหินกรวดอันสวยงาม มีธรรมชาติแปลกตา
โอเชี่ยนพาร์ค (Ocean Park) เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ติดทะเล มีทั้งส่วนของโซนเครื่องเล่นอลังการมากมาย และมีการจัดแสดงโชว์และพาเหรดอันน่าตื่นตาตื่นใจ
เส้นทางชมปลาวาฬ (Whale Watching) เมืองนี้เป็นแหล่งชมปลาวาฬและปลาโลมายอดนิยม เพราะเป็นบ้านตามธรรมชาติของปลาวาฬและปลาโลมาร่วม 20 สายพันธุ์
ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 17,000-25,000 บาท ค่าโรงแรมที่พักประมาณ 500-8,000 บาท
ที่พักในไทเป .... ราคาถูกมาก แต่คะแนนรีวิวสูงจริงจัง คุ้มค่ากับเงินของคุณมากๆค่ะ

ไต้หวัน: พบที่พัก 537 แห่ง

ผลการค้นหาของท่านรวมที่พักซึ่งอยู่ร่วมกับผู้อื่น เช่น เตียงในห้องพักรวม แสดงผลเฉพาะห้องส่วนตัวเท่านั้น

ไต้หวัน: พบที่พัก 537 แห่ง แสดง 1 – 20

หน้าที่ผ่านมา
หน้าถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

วันนี้พาไปเที่ยวกับราคาที่พักหลักร้อยในหัวหิน จ่ายน้อยกว่า ได้มากกว่า (Cr.Booking and Expedia)

ไปเที่ยวกันเถอะ ราคาที่พักหลักร้อยในหัวหิน มีเยอะแยะไปจ้า ทิพย์อุไรบีชโฮเทล  โรงแรม 2 ดาว   ที่พักนี้ยอมรับที่จะเป็นส่ว...